Thủ tướng Chính phủ thăm gia đình cán bộ hưu trí Khmer tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng
      Nhân dịp Tết Chnăm Thmây của đồng bào Khmer, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm và chúc Tết gia đình ông Ngô Khị (nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ông Kim Lươl (nguyên Phó Ban Dân tộc tỉnh).

      Đến thăm gia đình ông Kim Lươl, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoạt động chuẩn bị đón Tết của gia đình. Đồng thời cho biết, để những chủ trương, chính sách đi vào cuộc sống thì rất cần sự hỗ trợ của cán bộ hưu trí Khmer như gia đình ông Kim Lươl, nhất là trong công tác tuyên truyền, vận động. Với truyền thống cách mạng của gia đình, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng rằng, gia đình ông sẽ tiếp tục phát huy lòng yêu nước, sự nhiệt huyết của người từng làm công tác dân tộc, cùng tỉnh Sóc Trăng thực hiện tốt hơn chính sách dân tộc trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc chúc gia đình ông Kim Lươl thật mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, hạnh phúc.


Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc và các lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Ngô Khị.

     Tại gia đình ông Ngô Khị, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đời sống văn hóa trong đồng bào Khmer là “món ăn” tinh thần không thể thiếu, điều này thể hiện qua các lễ hội truyền thống đặc trưng. Dù đã nghỉ hưu nhưng trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng của gia đình ông Ngô Khị là rất lớn, bởi sự uy tín, những kinh nghiệm trong cuộc sống là tài sản quý giá không gì có thể thay thế được.

      Thủ tướng Chính phủ cũng mong muốn, ông Ngô Khị tiếp tục là một trong những hạt nhân giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của đồng bào Khmer. Chung sức cùng địa phương xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao đời sống trong đồng bào Khmer. Đồng thời, chúc gia đình có những ngày Tết thật đầm ấm và hạnh phúc. 
     
      Nhân chuyến thăm, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc cũng có phần quà gởi tặng hai gia đình. 
Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80260353

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.