Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại Trường THPT Dân tộc Nội trú Huỳnh Cương
      Chiều ngày 09/4, đoàn cán bộ của tỉnh do Đại tá Lê Minh Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh Trường THPT Dân tộc Nội trú Huỳnh Cương.

      Ban Giám hiệu trường đã báo cáo sơ nét về những kết quả hoạt động của trường; trong đó, chất lượng giảng dạy của trường ngày một nâng cao, số lượng học sinh vi phạm nội quy nhà trường ngày càng giảm đáng kể. Trường luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe, vui chơi, thể thao, văn nghệ cho học sinh, nhất là việc quản lý giờ giấc, không để xảy ra lôi kéo, vướng vào tệ nạn xã hội. Năm qua, học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia của trường đạt 100%, tỉ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 80%, không có học sinh yếu kém. Đồng thời, Ban Giám hiệu trường bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho trường.


Đại tá Lê Minh Quang thăm, chúc Tết và tặng quà cho Trường THPT Dân tộc Nội trú Huỳnh Cương.

      Thay mặt đoàn, Đại tá Lê Minh Quang ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được. Trường là nơi đào tạo nguồn cán bộ đắc lực cho tỉnh nhà; trong đó, có nhiều cán bộ chủ chốt của tỉnh. Mong đội ngũ giáo viên của trường tăng cường nghiên cứu hơn nữa để chất lượng giảng dạy ngày một nâng cao và cần quan tâm để học sinh được trải nghiệm thực tế; giáo dục chính trị, tư tưởng và đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật trong nhà trường; tổ chức hiệu quả các phong trào. Đại tá cũng ân cần thăm hỏi, chúc trường ngày càng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong hoạt động giảng dạy, góp phần tích cực phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
C.H

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80260519

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.