Đoàn công tác Ban Thường vụ Tỉnh ủy thăm gia đình chính sách Khmer, chức sắc tiêu biểu tại TX.Vĩnh Châu
            Sáng 15/9, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Đại tá Trần Văn Lâu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn và đồng chí Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta gia đình chính sách, chức sắc trên địa bàn TX. Vĩnh Châu. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu. 

            Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta của đồng bào Khmer, đoàn đã đến thăm Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Lý Thị Sáu (phường Khánh Hòa); gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lâm Tương (phường 2). Đoàn đã thăm hỏi, động viên gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì đã có nhiều cống hiến to lớn cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và quá trình phát triển của tỉnh nhà, tinh thần cách mạng ấy vẫn mãi là ngọn lửa thắp sáng cho bao thế hệ noi theo.

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lâm Tương. Ảnh: Ngọc Diễm

             Đến thăm Hòa thượng Thạch Huôn - nguyên đại biểu Quốc hội, Hội phó Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, Trụ trì chùa Prey Chop, Đại tá Trần Văn Lâu cũng thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, việc thực hiện chính sách đối với đồng bào Khmer. Để có được những kết quả tích cực thì có sự đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc, nhất là trong công tác đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào Khmer, đặc biệt là cùng với tỉnh quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong mùa lễ hội. 

             Thay mặt đoàn, Đại tá Trần Văn Lâu cũng tặng những phần quà và chúc các gia đình chính sách, chức sắc đón Lễ Sene Đôn Ta vui tươi, sung túc, hạnh phúc.

Ngọc Diễm


1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77106984

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.