Đoàn cán bộ của tỉnh đến thăm, tặng quà gia đình cán bộ hưu trí và sư sãi, bà con phật tử huyện Long Phú nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta
       Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta cổ truyền năm 2020 của đồng bào dân tộc Khmer, sáng ngày 11/9, đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Phan Thanh Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm sức khỏe, tặng quà gia đình cán bộ hưu trí và sư sãi, bà con phật tử tại huyện Long Phú. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo huyện Long Phú.

       Đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Mai Khương - nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, hiện đang sinh sống tại thị trấn Long Phú. Tại đây, đồng chí Phan Thanh Mừng cũng như các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của gia đình ông Mai Khương; đồng thời ghi nhận đóng góp to lớn của ông trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Đoàn cũng mong muốn gia đình cán bộ hưu trí luôn gương mẫu cũng như tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Mai Khương – nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh

       Đoàn cũng đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta tại chùa Bâng Kro Chắp Thmây tại xã Tân Hưng. Qua đó cũng mong muốn sư trụ trì chùa Bâng Kro Chắp Thmây trong thời gian tới tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến bà con phật tử; vận động đồng bào Khmer tại địa phương tích cực lao động, sản xuất, giữ gìn và phát huy các giá trị bản sắc văn hóa dân tộc. Đặc biệt là thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên để chung tay phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

THẠCH PÍCH

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77481093

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.