Tập huấn phát triển du lịch Homestay ở Sóc Trăng
Từ ngày 19 - 21/10/2016, tại khách sạn Tín Hòa (thành phố Sóc Trăng), gần 40 học viên là cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã và các hộ dân có kế hoạch phát triển mô hình du lịch Homestay (du lịch nhà dân) trên địa bàn tỉnh đã dự lớp tập huấn phát triển du lịch Homestay ở Sóc Trăng, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, báo cáo viên Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh đã triển khai những nội dung cơ bản về tổng quan du lịch và tổ chức các loại hình du lịch ở Sóc Trăng; khái niệm du lịch Homestay và các văn bản có liên quan; kinh doanh du lịch Homestay tại một số địa phương; nguyên tắc và quy trình xây dựng mô hình du lịch Homestay; tổ chức, điều hành dịch vụ du lịch, quản lý và giám sát du lịch Homestay; tiếp thị, kinh doanh tốt mô hình du lịch Homestay; kinh nghiệm trong hoạt động du lịch Homestay của các địa phương trong và ngoài khu vực. Ngoài ra, các học viên sẽ khảo sát thực tế mô hình du lịch Homestay tại tỉnh Vĩnh Long.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ làm công tác du lịch và người dân địa phương về tầm quan trọng trong việc phát triển mô hình du lịch Homestay. Đồng thời, trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về kỹ năng, cách tổ chức và phục vụ du khách tham gia loại hình du lịch Homestay chuyên nghiệp hơn.

Lữ Giàu

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77357724

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.