Ngã Năm: Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri phường 3
      Chiều ngày 15/7, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 thị xã Ngã Năm cùng Tổ đại biểu HĐND thị xã và phường 3 đã có buổi tiếp xúc trên 50 cử tri phường 3. Ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 chủ trì buổi tiếp xúc cử tri.

      Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 14 của HĐND tỉnh với bà con cử tri. Theo đó, kỳ họp làm việc trong 03 ngày 08, 09 và 10/7; kỳ họp đã xem xét 19 tờ trình, 09 báo cáo và thông qua 22 dự thảo nghị quyết. Với tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, đảm bảo chức năng giám sát và quyết định, HĐND tỉnh đã dành thời gian thảo luận nhiều nội dung quan trọng, trọng tâm là tình hình kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước. Đặc biệt, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân và đề ra nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong 6 tháng còn lại của năm 2019. Ngoài ra, trong phiên họp chất vấn và trả lời chất vấn, các đại biểu còn được nghe lãnh đạo UBND tỉnh và 4 sở ngành tỉnh giải trình, trả lời chất vấn.


Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri phường 3

     Cử tri phường 3 đồng tình với kết quả đạt được của tỉnh và vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, HĐND các cấp đã tập trung chỉ đạo đầu tư phát triển các công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh nói chung và của địa phương nói riêng, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân như hiện nay. Tuy nhiên, cử tri phường 3 có ý kiến phản ánh việc tăng giá điện đã làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất; việc bao tiêu sản phẩm trong vụ lúa Hè Thu chưa đảm bảo do giá lúa thấp; phân bón, thuốc trừ sâu kém chất lượng tràn lan chưa có chế tài xử lý dứt điểm, từ đó làm ảnh hưởng đến sản xuất của nông dân, bệnh dịch tả heo Châu Phi diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến chăn nuôi người dân; tình hình ma túy xuất hiện nhiều ở nông thôn, một số tuyến lộ và cầu nông thôn chưa được đầu tư hoàn chỉnh… Ngoài ra, bà con cử tri phường 3 đề nghị Nhà nước nâng mức giá lúa trong vụ Hè Thu.

      Ông Nguyễn Văn Thứ - Chủ tịch UBND thị xã, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 thị xã Ngã Năm đã tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri phường 3 đặt ra trong phạm vi quyền hạn giải quyết, các vấn đề còn lại được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp, chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.
Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81880728

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.