Lãnh đạo huyện Mỹ Tú thăm hỏi các gia đình bị thiệt hại do bão số 3 gây ra
      Nhằm động viên kịp thời và hỗ trợ các nạn nhân bị thiệt hại do cơn bão số 3 vừa qua gây ra, ngày 05/8, ông Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đoàn công tác của huyện Mỹ Tú đã đến thăm, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại tại xã Mỹ Phước.

      Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và hỗ trợ khẩn cấp 04 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Phúc, là hộ khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Phước Thới A. Do ảnh hưởng của mưa lớn và gió mạnh đã làm cây đổ ngã trực tiếp vào căn nhà của chị, gây sập gần như hoàn toàn, khiến cuộc sống gia đình hết sức khó khăn. Còn tại xã Phước Thới B, cơn bão số 3 gây ngã cây làm nghiêng một phần căn nhà của ông Nguyễn Văn Trầm, rất may không gây thiệt hại về người; lãnh đạo huyện đã trao tặng 01 triệu đồng cho gia đình ông Trầm để khắc phục khó khăn trước mắt.

Lãnh đạo huyện Mỹ Tú động viên và hỗ trợ gia đình chị Nguyễn Thị Phúc

      Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện và các ngành chức năng đã chia sẻ với các gia đình bị ảnh hưởng của thiên tai và hoan nghênh tinh thần đoàn kết của bà con nhân dân đã chung tay khắc phục hậu quả mưa bão, ổn định cuộc sống. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục vượt khó xây dựng nhà ở, tập trung lao động sản xuất, từng bước nâng cao đời sống. Bên cạnh đó, lãnh đạo Huyện ủy Mỹ Tú yêu cầu chính quyền xã Mỹ Phước khẩn trương chỉ đạo các tổ chức đoàn thể và lực lượng công an, dân quân tự vệ kịp thời giải quyết những khó khăn phát sinh của các hộ gia đình bị thiệt hại, khẩn trương tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai, giúp các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nhanh chóng hoàn thiện thủ tục để huyện cấp kinh phí hỗ trợ sửa chữa, giúp nhân dân ổn định cuộc sống trong thời gian sớm nhất.

Quốc Tuấn

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81852435

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.