Long Phú: Họp Tiểu Ban văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII để đóng góp Dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ 4
         Sáng ngày 03/3, Tiểu Ban văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Long Phú lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức cuộc họp để đóng góp Dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ 4 đề cương báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Bí thư Huyện ủy, Trưởng Tiểu Ban chủ trì cuộc họp.  

         Tại cuộc họp, sau khi nghe lãnh đạo Huyện ủy gợi ý một số vấn đề cần tập trung thảo luận, các đại biểu đã đóng góp về các lĩnh vực kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể đạt được trong nhiệm kỳ qua và những chỉ tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ tới và sửa thêm những câu từ trong văn kiện.  


Quang cảnh cuộc họp

          Phát biểu kết luận cuộc họp, lãnh đạo Huyện ủy chỉ đạo các thành viên trong tiểu ban cần tiếp thu các ý kiến đóng góp, chỉnh sửa lại văn kiện Đại hội và bảo đảm thực hiện đúng tiến độ, chủ động xây dựng lịch và phân công cho các thành viên chỉ đạo, đôn đốc việc xây dựng dự thảo lần thứ 5 đảm bảo chất lượng, kịp thời gian, sau đó để các đơn vị tổ chức Đại hội điểm thảo luận và lấy ý kiến góp ý rộng rãi trong các tổ chức, nhân dân và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện trong thời gian tới.  
Thanh Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81685794

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.