Trần Đề: Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
         Chiều ngày 10/3, tại ấp Bưng Lức, Hội LHPN xã Trung Bình (Trần Đề) tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 cho các chị em hội viên phụ nữ.

         Nội dung tuyên truyền về những điều cần biết để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do virút Corona mới và những biện pháp để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do virút Corona mới như: Thực hiện vệ sinh cá nhân, rửa tay bằng xà phòng và nước sạch; che miệng, mũi khi ho, hắt hơi, đeo khẩu trang ở nơi công cộng; tập thể dục, ăn chín uống sôi và đủ chất để tăng cường sức khỏe; giữ nhà cửa thông thoáng, sạch sẽ, thường xuyên lau nền nhà, tay nắm cửa, bề mặt các đồ vật bằng chất tẩy rửa; tránh tiếp xúc với người có biểu hiện cúm; cần đến ngay cơ sở y tế khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở.


Chị em phụ nữ được tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

            Qua buổi tuyên truyền nhằm giúp chị em hội viên phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Khmer hiểu về những nguy cơ lây lan của dịch bệnh và biện pháp phòng, chống dịch bệnh; chủ động thực hiện các khuyến cáo của ngành chức năng để tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Qua đó, tạo dựng ý thức tự giác của mình trong vệ sinh môi trường, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.
K. Thoa 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81673940

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.