Mỹ Xuyên: Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2020
      Sáng ngày 11/3, tại Trường THCS Thạnh Phú, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mỹ Xuyên phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu thành phố Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020, với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”.

       Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào hiến máu là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người và là truyền thống “tương thân tương ái” của người dân Việt Nam, buổi hiến máu đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, hội viên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện tham gia hiến máu trong đợt này.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

       Buổi hiến máu tình nguyện đảm bảo theo yêu cầu, tạo sự lan tỏa về ý nghĩa, mục đích của việc hiến máu cứu người. Kết quả đã thu về được 216 đơn vị máu (chưa quy đổi). Được biết, những năm qua việc hiến máu tình nguyện luôn được Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mỹ Xuyên rất quan tâm, nên số lượng máu thu được hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu. Đặc biệt, đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng giúp đỡ nhiều bệnh nhân đang cần máu trong cấp cứu và điều trị.

       Đợt hiến máu này, Ban Chỉ đạo cũng tuyên truyền và bố trí khu vực rửa tay sát khuẩn để phòng, chống dịch Covid - 19 cho những người đến tham gia hiến máu.

H.NHƯ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 83492140

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.