Khởi công xây dựng Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu
      Sáng ngày 22/3, Công ty TNHH Hoàng Tuấn (TP. Sóc Trăng) phối hợp cùng UBND thị xã Vĩnh Châu khởi công xây dựng Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, Phường 1, thị xã Vĩnh Châu.

       Dự án được xây dựng trên diện tích 1.700m2, gồm một trệt, 2 lầu, vốn đầu tư 50 tỷ đồng và sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2021. Dự kiến Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu sẽ khám, chữa bệnh cho khoảng 200 - 300 người mỗi ngày.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu

       Ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Tuấn cho biết: Năm 2009, Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn đi vào hoạt động tại TP. Sóc Trăng là tiền đề cho việc xã hội hóa công tác khám, chữa bệnh tại tỉnh này. Năm 2015, Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn nâng cấp lên thành Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn và sau đó là Trung tâm An dưỡng Hoàng Tuấn đi vào hoạt động thử nghiệm đầu năm 2020. Xác định nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân là cấp thiết nhằm giảm áp lực cho các bệnh viện công, doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư Trung tâm Y khoa Hoàng Tuấn Vĩnh Châu để phục vụ cho người dân ven biển và các địa phương lân cận với đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao và thiết bị y tế kỹ thuật cao.

       Ông Trần Hoàng Thắng - Chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu cho biết: “Nhằm đáp ứng ngày càng cao công tác khám và điều trị bệnh cho nhân dân, Đảng và Nhà nước có những chủ trương, chính sách xã hội hóa nhằm khuyến khích đầu tư cơ sở y tế tư nhân. Sau một thời gian mời gọi các nhà đầu tư đến Vĩnh Châu, Công ty TNHH Hoàng Tuấn đã giúp địa phương ven biển thực hiện dự án y khoa để chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng tốt hơn và giảm áp lực cho Trung tâm Y tế thị xã Vĩnh Châu”.

Cao Xuân Lương

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81649303

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.