Vĩnh Châu: Đưa vào hoạt động điểm “ATM gạo” miễn phí hỗ trợ người nghèo
      Sáng ngày 28/4, Tịnh xá Ngọc Châu Như phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Vĩnh Châu và Liên đoàn Lao động thị xã Vĩnh Châu mở và đưa vào hoạt động điểm “ATM gạo” miễn phí tại trụ sở Liên đoàn Lao động thị xã Vĩnh Châu.

       “ATM gạo” được vận động hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân nhằm kịp thời trợ giúp cho những người trong diện khó khăn trên địa bàn thị xã. Điểm phát gạo sẽ hỗ trợ cho đến khi kết thúc số lượng các nhà tài trợ đóng góp.

Đưa vào hoạt động điểm “ATM gạo” miễn phí tại thị xã Vĩnh Châu 

       Bà Thạch thị Sà Rươn, 70 tuổi, cư ngụ tại Khóm 7, Phường 1 cảm động cho biết: Có được gạo, tôi mừng lắm. Cảm ơn các nhà tài trợ và chính quyền đã giúp đỡ chúng tôi trong lúc khó khăn.

       Bà Nguyễn Thị Mỹ Nhiên – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã biểu dương tinh thần chung tay chăm lo cho người nghèo trong lúc khó khăn của các tổ chức, cá nhân. Trong quá trình đưa gạo đến với người nghèo, các tình nguyện viên thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên như rửa tay bằng nước sát khuẩn, đứng cách nhau 2m... đồng thời phát khẩu trang miễn phí cho người khó khăn.

Thiện Tâm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81589564

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.