Ngã Năm: Tặng 42 bồn nhựa chứa nước sạch cho bà con nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Qưới
       Sáng ngày 23/4, tại UBND xã Vĩnh Qưới (TX. Ngã Năm), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TX. Ngã Năm tổ chức trao tặng 42 bồn nhựa chứa nước sạch cho bà con nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Qưới bị ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn. Tham dự có ông Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương.

       Được biết, mỗi bồn nhựa chứa nước có dung tích 1.000 lít, với tổng trị giá các bồn chứa nước được trao tặng trong đợt này trên 130 triệu đồng do Hội Hữu nghị Pháp - Việt (AAFV Montpellier Helrault, Cộng hòa Pháp) tài trợ. Tại điểm trao tặng bồn chứa nước, Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn tuyên truyền về bảo vệ nguồn tài nguyên nước và hướng dẫn cách sử dụng bồn nhựa chứa nước cho người dân cũng như nhắc nhở bà con tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế và nâng cao ý thức trong phòng chống dịch Covid-19.

Trao tặng bồn chứa nước cho các hộ dân (H.NHƯ).

       Việc trao tặng bồn nhựa chứa nước cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã, đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc Khmer nghèo có thêm dụng cụ chứa nước sạch để sinh hoạt; qua đó còn thể hiện tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, góp phần giúp người dân từng bước khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, đặc biệt trong điều kiện ứng phó với biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn.

H.NHƯ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81590866

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.