Tặng 220 phần quà cho người khiếm thị tại huyện Kế Sách
          Nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam và hỗ trợ người mù ứng phó dịch Covid-19, ngày 22/4, Hội Người mù tỉnh tổ chức trao quà tận tay cho người mù đang sinh sống tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Kế Sách.

         Tại đây, Hội Người mù tỉnh đã trao 92 phần quà cho người mù tại các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện bằng hình thức phát trực tiếp cho người mù tại địa phương đó, mỗi phần quà gồm có gạo, mì, dầu ăn, tiền mặt và khẩu trang, trị giá 400 ngàn đồng. 


Hội Người mù tỉnh trao quà cho người mù đang sinh sống tại huyện Kế Sách. Ảnh Thúy Liễu

         Ôm phần quà trên tay, ông Lê Văn Hai huyện Kế Sách bộc bạch, nhận được phần quà của Hội Người mù tỉnh trao tặng tới tay, tôi rất vui mừng, bởi hội luôn luôn quan tâm chăm lo đồng hành cùng người mù vượt qua mọi khó khăn. Tất cả các ngày lễ, tết… người mù chúng tôi đều được hội trao các phần quà; ngoài ra, thông qua hội, người mù thường xuyên nhận quà từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trao tặng nên chúng tôi ổn định đời sống.

         Trước đó, trong ngày 17 và 20/4, Hội Người mù tỉnh cũng đã tổ chức phát quà trực tiếp cho người mù tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mỹ Tú và Châu Thành, trong đó, huyện Châu Thành là 69 phần quà, số còn lại trao cho người mù huyện Mỹ Tú.

THÚY LIỄU

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81591783

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.