Tập đoàn Lộc Trời tặng gạo cho hộ nghèo do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TX. Ngã Năm
          Nhằm góp phần cùng hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chiều ngày 17/4, đại diện Tập đoàn Lộc Trời phối hợp Đảng ủy - UBND xã Long Bình tổ chức trao tặng gạo hỗ trợ bà con hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn xã. Đến dự có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời; bà Trịnh Ánh Nguyệt - Bí thư Đảng ủy xã cùng 10 hộ nghèo trên địa bàn xã.

           Để thực hiện tốt Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, hạn chế tập trung đông người, tại đây, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời đã trao bảng tượng trưng 500kg gạo cho lãnh đạo UBND xã; đồng thời trao 10 phần quà cho 10 hộ gia đình nghèo, cận nghèo; mỗi phần quà gồm 10kg gạo, những phần quà còn lại tiếp tục được địa phương đến trao tại từng hộ gia đình; đây là những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Việc làm này có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” trong thời điểm dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người dân.


Lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời trao bảng tượng trưng 500kg gạo cho lãnh đạo UBND xã

            Phát biểu tại buổi tặng quà, lãnh đạo xã gửi lời cám ơn trước sự quan tâm của Tập đoàn Lộc Trời; qua đây sẽ tạo thêm điều kiện để các gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 gây ra. Đồng thời, tuyên truyền đến các gia đình chấp hành nghiêm túc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, để góp phần cùng cả nước nói chung và thị xã Ngã Năm nói riêng trong phòng chống và ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19 như hiện nay.
 Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81595049

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.