Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sóc Trăng thăm và tặng quà các chùa Khmer nhân Tết Chôl Chnăm Thmây
      Ngày 14/4, đồng chí Đào Ngọc Ngưng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2020 tại các chùa Khmer trên địa bàn thành phố.

       Tại mỗi nơi đến, đồng chí Đào Ngọc Ngưng đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống, tình hình đón tết Chôl Chnăm Thmây của quý sư, các vị chức sắc và bà con phật tử. Qua đó cũng mong muốn quý sư tiếp tục là cầu nối tuyên truyền, vận động bà con phật tử vui tết nhưng không quên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là hạn chế tụ tập đông người, đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn.

Đồng chí Đào Ngọc Ngưng tặng quà cho trụ trì chùa Chrôi Tum Chăs (Phường 10)

       Thay mặt các vị chức sắc và bà con phật tử, trụ trì các chùa cũng bày tỏ niềm vui, cảm ơn sự quan tâm của MTTQ thành phố; đồng thời cũng thông tin việc thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; các hoạt động lễ rước đại lịch, lễ cầu siêu... vận động phật tử tổ chức tại nhà, không đến chùa để tránh tình trạng tập trung đông người; tổ chức dâng cơm diễn ra nhanh, gọn và rút ngắn thời gian.

       Dịp này, đồng chí Đào Ngọc Ngưng đã gửi tặng cho mỗi chùa 100 chiếc khẩu trang, nước sát khuẩn và chúc quý sư, các vị chức sắc cùng bà con dân tộc Khmer ở địa phương đón tết thật vui tươi và an toàn.

Lê Vũ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81595143

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.