Trao tặng máy lọc nước sạch cho Trường THCS thị trấn Long Phú
      Ngày 17/4, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Sóc Trăng và Hội CTĐ huyện Long Phú phối hợp cùng CLB từ thiện Tường Nguyên (TP. HCM) và Ngân hàng Thương mại cổ phần HDBank Sóc Trăng tổ chức lễ bàn giao hệ thống máy lọc nước sạch cho Trường THCS thị trấn Long Phú, huyện Long Phú.

Trao tặng hệ thống máy lọc nước sạch cho Trường THCS thị trấn Long Phú

       Chương trình nhằm cung cấp nước uống sạch cho các trường học ở những nơi khó khăn về nguồn nước, góp phần nâng cao sức khỏe cho trẻ em, đồng thời tạo phong trào các doanh nghiệp, chính quyền địa phương cùng các tổ chức xã hội chung tay vì sự phát triển bền vững của cộng đồng. Tất cả các thiết bị của hệ thống được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ nhằm đảm bảo chất lượng và vệ sinh của nước uống và độ bền của hệ thống để sử dụng lâu dài. Nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT theo quy định của Bộ Y tế. Tổng kinh phí trị giá gần 80 triệu đồng.

       Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các đợt trao tặng hệ thống nước sạch học đường tại một số trường học của tỉnh Sóc Trăng;  đồng thời nhân rộng và đa dạng hơn nữa các hình thức tài trợ, mang nghĩa cử cao đẹp đến với nhiều đối tượng khó khăn trên địa bàn.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81595248

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.