Công ty TNHH MTV Liên Hiệp Thành hỗ trợ gần 60 tấn gạo cho người nghèo trên địa bàn TP.Sóc Trăng
         Nhằm chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Sóc Trăng, sáng ngày 23/4, Công ty TNHH MTV Liên Hiệp Thành (có trụ sở tại số 284, đường Mạc Đĩnh Chi, phường 9, TP. Sóc Trăng) phối hợp UBND TP. Sóc Trăng và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Sóc Trăng trao gần 60 tấn gạo trị giá trên 700 triệu đồng cho gần 3.000 hộ dân ở 10 phường của TP. Sóc Trăng, mỗi hộ được nhận 20kg gạo.

Đồng chí Châu Kiến Tường trao bảng cảm tạ cho ông Nguyễn Thành Hiệp

         Ông Nguyễn Thành Hiệp - Giám đốc Công ty Liên Hiệp Thành cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại cửa cuốn, cửa kéo. Đại dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và kinh tế của đất nước. Đặc biệt là những người nghèo, họ là đối tượng cần hỗ trợ cấp thiết trong thời điểm này. Là đơn vị sản xuất, kinh doanh,với tinh thần tương thân, tương ái, hưởng ứng các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện theo khẩu hiệu “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, công ty chúng tôi đã đề xuất mua gần 60 tấn gạo trao tặng bà con nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 10 phường của thành phố nhằm chia sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng như hạn hán, xâm nhập mặn”. 

Xe chở gạo về tận các phường để trao cho người dân

        Đồng chí Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền về việc ủng hộ giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn, Công ty Liên Hiệp Thành đã ủng hộ gần 60 tấn gạo cho bà con. Nghĩa cử này rất đáng trân trọng, chúng tôi ghi nhận tấm lòng của lãnh đạo công ty đã hỗ trợ bà con nghèo của thành phố. Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, hàng năm, Công ty Liên Hiệp Thành còn tham gia công tác an sinh xã hội như ủng hộ quỹ khuyến học cho địa phương hàng trăm triệu đồng”. 

        Đồng chí Hồ Thị Phương Trúc - Phó Chủ tịch UBND phường 4 (TP. Sóc Trăng) cho biết: “Phường chúng tôi còn trên 480 hộ nghèo, cận nghèo gặp khó khăn trong cuộc sống. Hôm nay bà con rất vui khi nhận được phần gạo hỗ trợ của Công ty Liên Hiệp Thành trao tặng. Số gạo này cũng giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt và là sự động viên tinh thần bà con rất lớn”.

         Ông Trần Ngọc Ẩn (hộ nghèo khóm 2, phường 4) cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được công ty hỗ trợ phần gạo 20kg này. Như vậy, những ngày tới chúng tôi không lo thiếu gạo nữa”.

 

Cao Xuân Lương



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81591832

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.