Chi bộ phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Ngã Năm Đại hội đảng viên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025
      Sáng ngày 04/5, Chi bộ phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Ngã Năm tổ chức Đại hội đảng viên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.  Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó trưởng Ban Tổ chức Thị ủy đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội.

       Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị ủy - UBND thị xã, sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị, tổ chức mặt trận, các hội đoàn thể, Chi bộ phòng Văn hóa - Thông tin thị xã đã nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Chi bộ đã làm tốt công tác tham mưu đối với công tác tuyên truyền; công tác quản lý nhà nước trong các lĩnh vực văn hóa, thông tin, thể thao và du lịch cũng được tăng cường và đẩy mạnh. Công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên mới vượt chỉ tiêu đề ra; công tác cán bộ, kiểm tra, giám sát và chỉ đạo các đoàn thể thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo nghiêm túc. Chi bộ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; đặc biệt là triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; hàng năm 100% đảng viên viết cam kết và đăng ký học tập làm theo Bác với những việc làm cụ thể, sát với nhiệm vụ của chi bộ và đảng viên… từ đó đã xây dựng được tinh thần đoàn kết giúp đỡ nhau trong chi bộ, tạo cho cán bộ, đảng viên tự tin và an tâm công tác, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 – 2020 đã đề ra.

        Hàng năm, chi bộ đã làm tốt công tác kiểm điểm đánh giá phân loại chi bộ và đảng viên. Kết quả trong nhiệm kỳ qua, chi bộ được công nhận “Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ”, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 3 lượt đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được biểu dương, khen thưởng.

Các chi ủy và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên ra mắt Đại hội

        Đại hội đề ra các chỉ tiêu quyết tâm thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025; trong đó tập trung cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ vững mạnh gắn với việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn; tham mưu kịp thời cho UBND thị xã chỉ đạo thực hiện thắng lợi một số chỉ tiêu về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thường xuyên quan tâm, lãnh đạo việc thực hiện công tác chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị trong chi bộ....

        Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy chi bộ gồm 3 đồng chí; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 4 chính thức và 01 dự khuyết. Đồng chí Nguyễn Ngọc Cum – Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã tiếp tục được Đại hội bầu giữ chức vụ Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81578185

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.