Tặng gạo cho gần 300 hộ nghèo trên địa bàn huyện Trần Đề
         Ngày 07/5, tại xã Tài Văn, Ban CHQS huyện Trần Đề và các mạnh thường quân tổ chức phát gạo cho gần 300 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

        Ban CHQS huyện và các mạnh thường quân đã tặng hơn 4.000 kg gạo cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn không có đất sản xuất và bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn các xã: Tài Văn, Viên Bình, Viên An, Trung Bình và thị trấn Trần Đề.

Tặng gạo cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

         Theo Thượng tá Đặng Thanh Lâm - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Trần Đề, thời gian qua, tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp, làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của một số hộ dân trên địa bàn, đặc biệt là các xã vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Trước tình hình này, Ban CHQS huyện đã tổ chức vận động Doanh nghiệp tư nhân Lưu Quốc Phong, Doanh nghiệp tư nhân Ngô Thanh Hoàng và diễn viên, ca sỹ Minh Luân, đồng thời đơn vị cũng trích một phần từ quỹ từ tăng gia sản xuất để kịp thời hỗ trợ gạo cho các hộ nghèo, nhằm giúp cho bà con giảm bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.  

Thanh Nam



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81572857

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.