Trao tặng 50 bồn chứa nước cho các hộ dân bị ảnh hưởng hạn, mặn xã Song Phụng (Long Phú)
           Sáng ngày 09/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Long Phú tổ chức trao tặng 50 bồn chứa nước cho các hộ dân bị ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn xã Song Phụng. Đến dự có Bác sĩ Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, chính quyền địa phương và các hộ dân.

          Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc triển khai hỗ trợ gia đình ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn tại 4 tỉnh gồm: Kiên Giang, Long An, Tiền Giang và Sóc Trăng. 

Trao tặng bồn nhựa chứa nước cho các hộ dân tại xã Song Phụng (Long Phú). Ảnh: THI RE

           Đợt trao tặng lần này là 50 bồn nhựa chứa nước, loại 1.500 lít/bồn cho 50 hộ dân bị ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn tại xã Song Phụng, với tổng kinh phí 140 triệu đồng từ nguồn lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng hạn hán, xâm nhập mặn và hưởng ứng phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

            Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, sẻ chia vì cộng đồng, góp phần giúp các hộ sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

THI RE



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81409646

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.