Kế Sách: Diễn đàn lắng nghe trẻ em nói năm 2020
           Tỉnh đoàn Sóc Trăng vừa phối hợp Huyện đoàn Kế Sách tổ chức Diễn đàn lắng nghe trẻ em nói năm 2020 với chủ đề: “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em”. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, các ngành huyện cùng hơn 200 học sinh cấp THCS trong huyện.

          Tại diễn đàn, các em học sinh bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của mình về điều kiện học tập, vui chơi, giải trí; những yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em; tình trạng bạo lực học đường; an toàn giao thông; ô nhiễm môi trường; công tác phòng chống đuối nước; những kỹ năng sống; vấn đề sử dụng internet và mạng xã hội... với mong muốn lãnh đạo các ngành, địa phương tạo điều kiện để các em có cơ hội phát triển một cách toàn diện.

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

          Các ý kiến tại diễn đàn đã được diễn giả chia sẻ, giải đáp cặn kẽ, đồng thời cung cấp thêm những kiến thức bổ ích liên quan đến các vấn đề mà các em quan tâm. Tại đây, các em còn tham gia hội thi vẽ tranh phản ánh các vấn đề về đời sống xã hội và những vấn đề liên quan đến trẻ em.

           Diễn đàn lắng nghe trẻ em nói còn là cơ hội để trẻ em giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm hay, sự nỗ lực trong học tập, trong cuộc sống để rèn luyện bản thân. Đồng thời qua diễn đàn giúp cho các cấp lãnh đạo nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của các em, nghiên cứu có giải pháp phù hợp để mọi trẻ em được học tập, vui chơi và sống trong môi trường an toàn và lành mạnh. Dịp này, Ban Tổ chức cũng trao giải ở môn thi vẽ tranh và trao 17 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Triệu Long 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81399620

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.