Trao 120 suất học bổng cho học sinh huyện Thạnh Trị và Mỹ Xuyên có hoàn cảnh khó khăn
             Sáng ngày 05/11, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thạnh Trị, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Khuyến học huyện Thạnh Trị tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt. Đến dự có Nhà giáo Nhân dân Lâm Es - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạnh Trị, lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện. 

           Tại buổi lễ, các em học sinh thuộc khối trung học cơ sở và trung học phổ thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã vươn lên học tốt được nhận học bổng, với tổng số 120 suất đã được trao cho học sinh thuộc huyện Thạnh Trị và huyện Mỹ Xuyên (mỗi huyện là 60 suất). Cụ thể, học sinh trung học cơ sở được nhận học bổng trị giá 1,5 triệu đồng/suất và 2 triệu đồng/suất đối với học sinh trung học phổ thông.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho các em. ảnh: H. NHƯ

             Học bổng do Công ty cổ phần nhựa Tân Đại Hưng (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ. Thời gian qua, Hội Khuyến học tỉnh đã không ngừng xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài; hàng năm, cùng với phong trào khuyến học ở địa phương, Hội Khuyến học tỉnh đã huy động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân trao quà và phát học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện đến trường học tập tốt hơn. 

             Phát biểu tại buổi lễ, bà Hà Thị Thu Liễu - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Thạnh Trị, mong muốn các em học sinh được nhận học bổng sẽ tiếp tục cố gắng vượt khó, sử dụng số tiền học bổng hữu ích, tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

H.NHƯ 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81331013

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.