Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Dương Sà Kha tiếp xúc cử tri thị trấn Long Phú
       Ngày 06/11, đồng chí Dương Sà Kha – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng các đại biểu HĐND huyện Long Phú có buổi tiếp xúc hơn 80 bà con cử tri thị trấn Long Phú.

       Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện trong 10 tháng đầu năm; thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp cuối năm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Long  Phú. Sau khi nghe báo cáo, bà con cử tri hết sức phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh, huyện đạt được, đồng thời đóng góp một số ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Xây dựng lộ giao thông; kéo nước sạch sinh hoạt cho người dân; chính sách hỗ trợ cho người nghèo; vấn đề BHYT; đường dây điện không an toàn…

Các đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri thị trấn Long Phú

       Qua ý kiến của bà con cử tri, chính quyền địa phương và ngành chuyên môn đã giải đáp, trình bày cụ thể từng vấn đề cho bà con và được sự thống nhất cao. Các vấn đề vượt thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận, tổng hợp để trình lên kỳ họp HĐND sắp tới.

       Tính đến hết ngày 06/11, HĐND 3 cấp đơn vị huyện Long Phú đã hoàn thành việc tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND theo đúng quy định.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81327095

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.