Ngã Năm: Thị ủy - UBND thị xã thành lập đoàn thăm và tặng quà tết cho gia đình chính sách
               Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Thị ủy - UBND thị xã Ngã Năm thành lập 3 đoàn đến thăm hỏi và trao tặng 4 ngàn phần quà tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.

              Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Thị ủy - UBND thị xã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc và quê hương Ngã Năm; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vượt khó vươn lên phát triển kinh tế, từng bước nâng cao mức sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình, chúc các gia đình đón một mùa xuân vui tươi và an lành; qua đó đề nghị trong thời gian tới, các cấp, các ngành trên địa bàn thị xã tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn.

Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

              Đây là những phần quà thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đến với các gia đình chính sách, người dân trên địa bàn thị xã, góp phần chung tay cùng cộng đồng và xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách nhân dịp tết đến, xuân về.

Văn Tá



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81280953

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.