Thanh niên Châu Thành sẵn sàng cho ngày nhập ngũ năm 2021
      Từ khi có Quyết định về công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành kiện toàn các bước nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, bình nghị công khai ra dân, tuyển chọn các thanh niên có đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, lý lịch rõ ràng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt theo kế hoạch đã đề ra.

      Là một gia đình truyền thống có cha tham gia nghĩa vụ quân sự vào năm 1994, nên anh Trần Si Phuôn, ngụ tại ấp Sa Bâu, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành cũng muốn con mình tham gia nghĩa vụ quân sự để bảo vệ quê hương đất nước. Gia đình anh Phuôn có 02 người con nhưng em Trần Phương Huy, sinh năm 1999 là con út trong gia đình, em cũng mới vừa tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thực phẩm tại thành phố Cần thơ trở về nên chưa có việc làm, hằng ngày phụ giúp gia đình việc đồng án. Từ khi có lệnh nhập ngũ em Huy mạnh dạng đăng ký, em được trúng tuyển vào ngành Công an.

Thăm và chúc mừng em Trần Phương Huy (áo đỏ) - ngụ tại ấp Sa Bâu, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành nhận nhiệm vụ tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2021

      Để thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành thành lập Ban chỉ đạo và phân công cho từng thành viên phụ trách địa bàn các xã, thị trấn nhằm thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt theo kế hoạch đề ra. Công tác vận động, tuyên truyền, thăm hỏi và các chính sách chăm lo cho gia đình thanh niên được Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện thực hiện tốt và đầy đủ kịp thời. Đúng 6h ngày 03/03/2021 tất cả thanh niên được trúng tuyển sẽ được giao về các đơn vị.

      Năm nay huyện Châu Thành được giao chỉ tiêu 99 Thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó, 79 thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự và 20 thanh niên thi hành nghĩa vụ Công an. Đến thời điểm này, đa số các thanh niên đều trúng tuyển đề hăng hái chuẩn bị cho ngày nhập ngũ sắp tới.

 
Hoàng Thái
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81273823

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.