Trần Đề: Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup trao tiền hỗ trợ cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện
Tại Trường Trung học cơ sở xã Lịch Hội Thượng, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ trao học bổng chương trình “Quỹ học bổng Vingroup” cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Trần Đề.
Toàn huyện có 43 em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng, trong đó tùy theo hoàn cảnh và từng trường hợp, các em sẽ nhận được học bổng trị giá từ 500 - 700 ngàn đồng/tháng, nhận được 9 tháng (cả năm học), bình quân mỗi em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi nhận được 4 triệu 500 ngàn đồng và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận được 6 triệu 300 ngàn đồng/năm học.
 
Hội Chữ thập đỏ huyện trao tiền hỗ trợ cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn
 
Tập đoàn Vingroup đã hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện đã nhiều năm qua. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh để các em vượt qua khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, không có hoàn cảnh nào bị bỏ học giữa chừng vì khó khăn. Qua đó góp phần giúp các em tự tin, vượt qua khó khăn trên con đường học vấn, từ đó có điều kiện giúp đỡ cho gia đình và góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
Huyền Trân
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81194224

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.