Tuổi trẻ Mỹ Tú tặng quà hỗ trợ người nghèo và trẻ em trong các khu cách ly tập trung
Với tinh thần xung kích, tình nguyện, chủ động bước vào cuộc chiến chống dịch Covid-19, tuổi trẻ Mỹ Tú đã và đang thực hiện những hoạt động ý nghĩa. 
Theo đó, vào ngày 14-7, Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Tú đến thăm và trao tặng 11 phần quà, cùng với bình đun siêu tốc và 500.000 đồng tiền mặt cho trẻ em và những phụ nữ mang thai tại khu cách ly tập trung Trường Mầm non thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa và Trường Dân tộc Nội trú huyện Mỹ Tú. Trước đó, tuổi trẻ Mỹ Tú cũng đã tổ chức gửi tặng 2.500 chai nước đóng chai và 200 kính chống giọt bắn cho các tình nguyện viên và lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch trên địa bàn. Đây là thực phẩm, đồ dùng do các bạn trẻ kêu gọi ủng hộ từ những nhà hảo tâm, mạnh thường quân gần xã hỗ trợ, nhằm chia sẻ khó khăn với người dân ở khu cách ly và lực lượng chức năng địa phương, từ đó góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.
 
Tuổi trẻ Mỹ Tú tổ chức tặng quà tại các khu cách ly tập trung của huyện
 
Đồng chí Thái Dương Hồng Ngọc - Phó Bí thư Huyện đoàn Mỹ Tú chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ về lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm cho các đối tượng khó khăn đang thực hiện cách ly trong khu cách ly tập trung, góp phần chia sẻ khó khăn với nhân dân, động viên và khuyến khích mọi người quyết tâm cùng nhau chiến thắng dịch bệnh"./.
 
Quốc Tuấn
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77391044

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.