Ngã Năm: Tiếp nhận 10 tấn gạo hỗ trợ từ Tập đoàn Lộc Trời
Sáng ngày 15/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Năm, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức tiếp nhận 10 tấn gạo từ Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã với tổng kinh phí trên 120 triệu đồng. Dự buổi tiếp nhận có ông Trần Văn Hồng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và đại diện Ban Giám đốc Công ty Lộc Trời.
Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Trần Văn Hồng đã biểu dương những đóng góp thiết thực của công ty. Đồng thời trao thư cảm ơn để ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp và tình cảm quý báu của công ty đã tích cực tham gia ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid -19 của thị xã. Cùng với số lượng gạo của Tập đoàn Lộc Trời hỗ trợ, đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã tiếp nhận từ các tổ chức, cá nhân hỗ trợ trên 17 tấn gạo, với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. Số gạo này sẽ được hỗ trợ kịp thời cho bà con là hộ nghèo, cận nghèo và hộ ặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; mặt khác, đảm bảo việc nấu ăn tại các bếp ăn tập trung trên địa bàn thị xã nhằm phục vụ tốt cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ và những người bị cách ly tập trung tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn thị xã. 
 
Lãnh đạo thị xã tiếp nhận gạo từ Tập đoàn Lộc Trời
 
Từ số lượng gạo hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đã góp phần cùng thị xã thực hiện tốt công tác chăm lo cho hộ nghèo trong thời gian chống dịch, đặc biệt đã góp phần cùng thị xã khống chế và đẩy lùi được dịch bệnh, đem lại cuộc sống bình yên cho người dân trên địa bàn.
 
Văn Tá
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81158346

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.