LĐLĐ huyện Châu Thành bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trường THCS Thuận Hòa
Chiều ngày 27/12, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành tổ chức bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Ngọc Loan, ấp Sóc Tháo, xã Phú Tâm là giáo viên Trường THCS Thuận Hòa có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. 
Sau gần 1 tháng xây dựng, căn nhà tường kiên cố, sạch đẹp, mái lợp tôn, nền lót gạch men, chiều ngang 4,5m và chiều dài 13m đã hoàn thành, tổng kinh phí 120 triệu đồng, trong đó Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân hỗ trợ thêm để cô Trần Thị Ngọc Loan có được căn nhà ở khang trang, tươm tất hơn, thuận tiện trong sinh hoạt. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Ngọc Loan
 
Tại buổi lễ bàn giao nhà, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện gửi lời chúc mừng đến gia đình, động viên cô vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Bày tỏa niềm vui, cô Trần Thị Ngọc Loan xúc động nói: "Em rất vui mừng vì đã có được căn nhà ở gọn gàng hơn, tươm tất hơn, đỡ phải cảnh dột nát giống như trước đây. Thay mặt gia đình em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các cô, chú, anh chị cũng như là quý đồng nghiệp đã hỗ trợ tận tình và giúp đỡ em phần nào giải quyết khó khăn trước mắt. Sắp tới em cố gắng dạy cho thật, để xứng đáng với sự quan tâm của Liên đoàn Lao động huyện và Công đoàn Trường THCS Thuận Hòa".
 
Được biết, trong năm 2021, từ Quỹ mái ấm công đoàn, Liên đoàn Lao động huyện Châu Thành đã bàn giao 4 mái ấm cho đoàn viên bức xúc về nhà ở, đạt 100% kế hoạch năm.
 
Mỹ Dung
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80400889

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.