Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn tặng quà Tết cho hộ nghèo tại Long Phú
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022 sắp tới, sáng ngày 28/1, đồng chí Lẫm Văn Mẫn - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các thành viên trong đoàn cán bộ của Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho bà con là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Hưng, huyện Long Phú. Cùng dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn tặng quà cho hộ nghèo tại xã Tân Hưng
 
Tại buổi trao tặng quà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửii lời chúc mừng năm mới đến bà con, chúc bà con đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và an toàn. Đồng thời thông tin nhanh tới bà con một số thành tựu nổi bật của tỉnh Sóc Trăng trong năm vừa qua, mong muốn bà con tiếp tục ra sức lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo. Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cũng nhắc nhở bà con tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới để đảm bảo sức khỏe cho bản thân gia đình và cộng đồng, song song đó cũng kêu gọi bà con về việc tiêm vắcxin phòng Covid 19, mong bà con đi tiêm đầy đủ và tiếp tục vận động người thân trong gia đình đi tiêm để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.
 
Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng 50 phần quà cho 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biết khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 800 ngàn đồng, để bà con vui xuân đón Tết, cùng chung tay thực hiện mục tiêu của Đảng và Nhà nước giao phó “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và “Không để ai không có Tết”. Sau khi tặng quà cho bà con, Bí thư Tỉnh ủy đã tham quan trụ sở mới của Đảng ủy, UBND xã Tân Hưng, và thăm hỏi cán bộ công chức tại bộ phần một cửa của xã.
 
Tin, ảnh: Chiến Thắng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80364851

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.