Công an huyện Mỹ Tú thực hiện công tác cấp Căn cước công dân từ ngày Mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Ngày 04/02 (Nhằm ngày Mùng 4 tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022) Công an huyện Mỹ Tú đã tổ chức tiếp nhận hồ sơ, thủ tục cấp thẻ Căn cước công dân có gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn huyện. 
Lực lượng Công an thu nhận hồ sơ, tiến hành cấp Căn cước công dân cho người dân
 
Với tinh thần Vì Nhân dân phục vụ, để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi làm ăn, học tập ở xa về quê ăn Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 có nhu cầu cấp Căn cước công dân, Công an huyện Mỹ Tú đã tổ chức thu nhận hồ sơ cấp Căn cước công dân tại trụ sở Công an huyện. Ngay trong buổi sáng ngày 04-02, đã có hàng trăm lượt người dân đến xin cấp Căn cước công dân. Để đảm bảo sức khỏe cho người dân trong lúc chờ đợi, Công an huyện Mỹ Tú cũng đã chủ động dựng mái che cho người dân tránh nắng. Để công tác cấp Căn cước công dân được thuận lợi hơn trong những ngày tới, Công an huyện cũng lưu ý người dân khi đi cần mang theo hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân để việc kiểm tra thông tin, dữ liệu dân cư và thực hiện các thủ tục cấp Căn cước công dân được thực hiện nhanh chóng, tránh được việc người dân phải đi lại nhiều lần để bổ sung các giấy tờ có liên quan.
 
Đây là một trong những việc làm thiết thực của lực lượng Công an Sóc Trăng nói chung và Công an huyện Mỹ Tú nói riêng trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022. Việc làm trên của Công an huyện Mỹ Tú đã thể hiện rõ tinh thần Vì Nhân dân phục vụ, góp phần đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính; xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng Nhân dân.
 
Tin: Tuyết Nhung, Ảnh: Anh Tuấn
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80364969

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.