TP. Sóc Trăng: Tổ chức thành công Hội thi cải cách hành chính năm 2019
       Ngày 22/11, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao, UBND TP. Sóc Trăng tổ chức Hội thi cải cách hành chính năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Thành - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

      Hội thi năm nay thu hút 13 đội tham gia đến từ các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố và UBND 10 phường. Các đội cùng trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu, xử lý tình huống và hiểu biết về cải cách hành chính. Qua các phần thi, các đội đã giới thiệu được những kết quả nổi bật trong công tác cải cách hành chính, cách làm hay, mô hình hiệu quả đã và đang được triển khai tại cơ quan đơn vị; những thông tin bổ ích về chủ trương Trung ương, của tỉnh và thành phố trong công tác cải cách hành chính thời gian qua; đồng thời đưa ra những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp nhằm mang lại hiệu quả trong cải cách hành chính; cách xử lý các tình huống liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp… nhằm hướng đến xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. 


Trao giải cho 2 đơn vị đạt giải nhì tại Hội thi. Ảnh: M.Linh

       Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thi cải cách hành chính năm 2019 của TP. Sóc Trăng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết quả, đơn vị phường 2 giành giải nhất, Công an thành phố và Khối UBND thành phố giành giải nhì, giải ba thuộc về đơn vị phường 3, phường 9, phường 10. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 7 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho các đội có phần thi giới thiệu và xử lý tình huống hay nhất. 
M.Linh

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80192159

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.