Lượt xem: 628
Hội nghị Công bố Quyết định nghỉ hưu Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng
Sáng ngày ngày 31 tháng 10 năm 2023, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu đối với công chức.

Tham dự buổi hội nghị có ông Phạm Minh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Ngô Thái Chân – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và Trưởng, Phó các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi hội nghị, ông Phạm Minh Mẫn thay mặt lãnh đạo Sở Nội vụ đã thông qua Quyết định nghỉ hưu và ông Ngô Thái Chân thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Hùng Anh kể từ ngày 01/11/2023 để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội.

Ông: Ngô Thái Chân và Ông: Phạm Minh Mẫn

trao Quyết định và hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Hùng Anh

Phát biểu tại buổi hội nghị, ông Ngô Thái Chân đánh giá cao đóng góp của ông Nguyễn Hùng Anh trong quá trình công tác trong ngành tài nguyên và môi trường. Trong quá trình công tác, đã cùng tập thể Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Sở đã chỉ đạo các phòng, đơn vị nghiên cứu, tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra; Đồng thời, chúc ông Nguyễn Hùng Anh mạnh khỏe và niềm vui trong cuộc sống với gia đình trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hùng Anh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh cùng các Sở ban ngành, địa phương đã quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện cũng như có sự phối hợp, hỗ trợ ông trong thời gian thực hiện nhiệm vụ; đồng thời chân thành cảm ơn những tình cảm, sự phối hợp của tập thể các phòng, đơn vị, các phòng tài nguyên và môi trường các huyện, thị xã, thành phố trong thời gian qua, đã đồng hành, hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ chung của ngành. Trong thời gian tới ông sẽ tiếp tục hoàn thành tốt vai trò của người Đảng viên sinh hoạt nơi cư trú và tiếp tục giữ mối quan hệ tốt với anh, em trong cơ quan.

 

Lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nguyễn Hùng Anh

Thúy Diểm
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 63
  • Hôm nay: 649
  • Trong tuần: 3 729
  • Tất cả: 2288984