Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
      Sáng ngày 28/01, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết một các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

      Đoàn đã đến thăm các công ty như: Công ty TNHH Tuntex Sóc Trăng Việt Nam; Công ty TNHH Broadpeak Sóc Trăng; Công ty cổ phần May Nhà Bè Sóc Trăng. Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Nam bộ - chi nhánh Xăng dầu Sóc Trăng; Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn Sóc Trăng. 


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện chúc Tết các công ty 

      Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Đại diện các doanh nghiệp cũng báo cáo khái quát về tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Theo đó, trong năm 2018, nhiều doanh nghiệp vẫn duy trì sản xuất ổn định, đóng góp vào ngân sách nhà nước. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may đã tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương và mong muốn ngành chức năng hỗ trợ để tuyển thêm nguồn lao động nhằm đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

      Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và tiếp thu những kiến nghị của các công ty, đồng thời đánh giá cao những kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được. Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

      Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đã trao các phần quà đến các doanh nghiệp nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Thiện Hải

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81206956

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.