UBND tỉnh tặng 33 phần quà cho Hội Người mù
      Ngày 30/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đến thăm và tặng quà cho Hội Người mù tỉnh, cùng đi còn có lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan.

      Trong nhiều năm qua, Hội Người mù tỉnh được xem là mái nhà chung của nhiều người khiếm thị trên địa bàn toàn tỉnh. Hội nuôi dưỡng và tạo công ăn việc làm cho hơn 40 lao động bằng các nghề xoa bóp massage, se nhan, thu nhập bình quân của hội viên 1-2 triệu đồng/người/tháng, nhờ thực hiện các nghề trên. Tạo thêm động lực để các hội viên có thêm nguồn thu nhập, chăm lo cho bản thân. Bên cạnh đó, hội còn thường xuyên phối hợp các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động cấp phát quà cho người mù trên toàn tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng tặng quà cho lãnh đạo Hội Người mù.


      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đánh giá cao Hội Người mù tỉnh đã làm tốt vai trò hỗ trợ người khiếm thị trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện đưa người mù đi học nghề và thực hành nghề có thu nhập. Qua đó, đề nghị lãnh đạo hội tiếp tục thực hiện tốt mọi nhiệm vụ trong công tác hội cũng như luôn đồng hành cùng người mù để họ tự tin hòa nhập cộng đồng.

      Dịp này, đồng chí Ngô Hùng tặng quà cho ban lãnh đạo Hội Người mù và 33 phần quà cho các hội viên đang tham gia sinh hoạt tại hội.
THÚY LIỄU

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81207092

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.