Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ
      Sáng ngày 01/2, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Dự lễ có các đồng chí: Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và lực lượng vũ trang.


Lãnh đạo tỉnh thắp hương tri ân anh hùng liệt sĩ

      Trong niềm hân hoan mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn ghi nhớ công ơn to lớn của Bác Hồ vĩ đại, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả. Hàng năm, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh đều tổ chức những hoạt động tri ân, thăm viếng, tặng quà thân nhân liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn".

      Đứng trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu dự lễ viếng đã dành một phút mặc niệm để tỏ lòng thành kính với những sự hi sinh của các liệt sĩ. Đồng thời, dâng hương, đặt vòng hoa, thắp nến hơn 600 ngôi mộ liệt sĩ tại nghĩa trang. 

Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81204669

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.