Tặng quà cho đồng bào dân tộc gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại TX.Vĩnh Châu
Sáng ngày 05/10, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh là trưởng đoàn có chuyến thăm và tặng quà cho hộ đồng bào dân tộc gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã Lai Hòa và ấp Tham Chu, xã Vĩnh Tân (TX. Vĩnh Châu). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng.
Theo đó, đồng chí Nguyễn Văn Khởi cùng các thành viên đoàn công tác đã đến trao tặng 50 phần quà cho các hộ đồng bào dân tộc gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 ở ấp Tham Chu thuộc xã Vĩnh Tân (TX. Vĩnh Châu) và 100 phần quà cho bà con trên địa bàn xã Lai Hoà (TX. Vĩnh Châu); mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng gồm mì gói và các nhu yếu phẩm do Công ty Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ. Ngoài ra, HĐND tỉnh đã trao tặng mỗi xã 5 triệu đồng.
 
Đoàn công tác tặng quà cho hộ đồng bào dân tộc trên địa bàn xã Lai Hoà. Ảnh: QUANG BÌNH
 
Tại những nơi đến thăm và tặng quà, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi và động viên bà con hạn chế ra đường khi không cần thiết trong lúc này, không hoang mang, lo lắng cũng như không chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm thông điệp 5K trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời yêu cầu chính quyền các địa phương quan tâm bảo đảm an sinh xã hội, tuyên truyền để người dân chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch, nhất là trong dịp lễ Đôlta năm 2021. 
 
QUANG BÌNH 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77698295

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.