UBND tỉnh họp bàn về công tác chuẩn bị tổ chức các ngày lễ lớn và hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022
Chiều ngày 28/12, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng có buổi làm việc với các sở, ban ngành có liên quan để bàn về công tác chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 30/4 và hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.
Tại buổi làm việc, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã trình bày kế hoạch tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2022 với một số nội dung như: Thông qua thời gian, địa điểm, quy mô tổ chức, thành phần đại biểu tham dự và chương trình diễn ra hội nghị. Hội nghị xúc tiến đầu tư là cơ hội để tỉnh Sóc Trăng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để thu hút đầu tư, huy động các nguồn lực từ các thành phần kinh tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hội nghị còn là dịp để động viên, khen thưởng và ghi nhận sự cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, cùng tỉnh hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua; đồng thời mời gọi các doanh nghiệp, nhà đầu tư chiến lược, nhà đầu tư có năng lực trong và ngoài nước đầu tư vào các dự án trọng điểm của tỉnh. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu phát biểu kết luận
 
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong các tiểu ban phục vụ để hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh được diễn ra đúng theo kế hoạch.
 
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cho rằng, đây là hội nghị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tỉnh Sóc Trăng, vừa là lễ kỷ niệm 30/4, kết hợp với lễ kỷ niệm 30 tái lập tỉnh, công bố thành phố Sóc Trăng được công nhận đô thị loại II và tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban ngành tỉnh cần sớm chủ động phối hợp thực hiện các nội dung, nhiệm vụ đã được phân công để buổi lễ kỷ niệm và hội nghị xúc tiến đầu tư được diễn ra thành công tốt đẹp.
 
Thiện Trí
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77640100

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.