Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII)
             Sáng ngày 12/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự hội nghị có đồng chí Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Minh Lý - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

              Báo cáo cho thấy, qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp ủy, chính quyền, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ; xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển văn hóa, gia đình, thể thao, du lịch; hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra.

Đồng chí Trần Minh Lý-Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho các tập thể

               Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Công Trí ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu và những kết quả đã đạt được của Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, đồng thời đề nghị Đảng ủy quan tâm khắc phục một số tồn tại, hạn chế.

              Dịp này, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020.

Đinh Nhật Nam 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77047147

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.