Ngã Năm: Đưa vào hoạt động Nhà truyền thống thị xã
      Thị ủy – UBND thị xã Ngã Năm vừa đưa vào hoạt động Nhà truyền thống thị xã Ngã Năm, mở cửa phục vụ khách tham quan các ngày trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu; buổi sáng từ 07 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.

       Nhà truyền thống thị xã được đặt tại Khóm 3, Phường 1, trước khu hành chính thị xã. Nơi đây trưng bày các hiện vật, tranh ảnh, ghi lại quá trình hình thành và phát triển của thị xã như: vùng đất, con người và truyền thống lịch sử quê hương Ngã Năm trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và đánh thắng giặc Mỹ, góp phần vào giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước; trưng bày những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh của thị xã Ngã Năm từ 1975 đến nay.

Trưng bày hình ảnh các đồng chí Bí thư của thị xã qua các thời kỳ tại Nhà truyền thống

       Nhà truyền thống được Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã quản lý, có trách nhiệm tăng cường hướng dẫn, chỉ đạo về chuyên môn nghiệp vụ, thường xuyên kiểm tra công tác quản lý, bảo vệ, bảo quản các hiện vật cũng như có trách nhiệm quản lý, sử dụng, khai thác có hiệu quả, bảo quản tốt cơ sở vật chất và trang thiết bị của Nhà truyền thống, nâng cao tinh thần và thái độ phục vụ khách tham quan, học tập của đông đảo quần chúng nhân dân trong và ngoài thị xã.

       Việc đưa vào hoạt động, trưng bày Nhà truyền thống thị xã nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, lịch sử, văn hóa của dân, quân thị xã qua các thời kỳ,… đồng thời tổ chức thực hiện tốt các hoạt động trưng bày, triển lãm và tuyên truyền chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây cũng là địa chỉ đỏ trong việc giáo dục truyền thống cho các thế hệ hôm nay và mai sau, là sản phẩm tinh thần vô giá kết nối quá khứ, hiện tại cho lớp lớp con em trên quê hương Ngã Năm anh hùng.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81665438

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.