Huyện đoàn Mỹ Tú tích cực phòng chống dịch bệnh Covid-19
          Nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19 cũng như thực hiện tốt tinh thần chỉ đạo của các cấp, các ngành Trung ương, địa phương và đơn vị chủ quản, Huyện đoàn Mỹ Tú đã triển khai nhiều hoạt động bằng việc đảm đương các phần việc do Huyện đoàn phụ trách và các Xã đoàn trực thuộc về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại hầu hết các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.

          Theo đó, Huyện đoàn đã quy tụ các bạn đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại các địa phương tổ chức việc may khẩu trang vải để cấp phát cho các hộ dân sinh sống tại địa phương và nơi công cộng cũng như phát các tờ rơi đến tận nhà dân kèm theo đó là hướng dẫn hộ dân rửa tay đúng cách, kể cả chỉ đạo các cơ sở đoàn tăng cường công tác tuyên truyền chống dịch bệnh Covid-19 cho người dân và đoàn viên, thanh niên qua zalo, facebook để thông tin nhanh nhất đến mọi người, mọi nhà, vận động nhân dân khai báo y tế, vệ sinh cơ quan đơn vị, phát động quỹ ủng hộ phòng chống dịch do tỉnh phát động.


Tại UBND các xã, các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn Mỹ Tú hướng dẫn người dân rửa tay sát khuẩn trước khi vào liên hệ công tác tại UBND xã. Ảnh: HĐMT-TL

           Phó Bí thư Huyện đoàn Mỹ Tú Trần Thanh Răng cho biết: “Để bảo vệ sức khỏe người dân và chung tay cùng chính quyền địa phương phòng chống dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, Huyện đoàn đã tổ chức việc may khẩu trang vải và vận động mạnh thường quân hỗ trợ khẩu trang y tế cấp phát cho hộ dân tại các điểm công cộng gần 5.000 chiếc, nước rửa tay khô hơn 500 chai cũng như cấp phát xà phòng rửa tay. Đồng thời, tại UBND các xã, thị trấn bố trí các bạn đoàn viên, thanh niên trực hướng dẫn người dân trước khi thực hiện các thủ tục rửa và phát khẩu trang cho họ đến liên hệ công tác. Ngoài ra, Huyện đoàn còn thành lập Đội tự nguyện phòng chống dịch do các bạn đoàn viên tự nguyện tham gia (khi có yêu cầu phục vụ cách ly). Hiện tại, Huyện đoàn đang tiếp tục may khẩu trang phát cho người dân cũng như tăng cường công tác tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19…”.
THÚY LIỄU

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81628373

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.