Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành may hơn 5.000 khẩu trang tặng người dân phòng dịch Covid-19
      Để góp phần chung tay phòng, chống dịch Covid–19, Hội LHPN huyện Châu Thành đã vận động cán bộ, hội viên may hơn 5.000 khẩu trang tặng người dân; đồng thời tổ chức ra mắt 2 tổ may khẩu trang tạm thời tại ấp Trà Quýt và ấp Trà Quýt A (thuộc thị trấn Châu Thành) để cung cấp khẩu trang trong điều kiện tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

       Theo bà Châu Hồng Hoa – Chủ tịch Hội LHPN huyện Châu Thành, Hội LHPN huyện đã vận động cán bộ, hội viên may 5.000 khẩu trang vải và phối hợp với các xã, thị trấn phát cho nhân dân khi đến UBND làm các thủ tục hành chính. Riêng 2 tổ may khẩu trang tạm thời có 10 thành viên tham gia, sẽ tiếp tục thực hiện may khẩu trang để cung cấp miễn phí cho dân và sẵn sàng tham gia những việc khác khi được huy động. Đối với chất lượng khẩu trang, hội cũng quan tâm đến việc chọn loại vải phù hợp và may 3 lớp, cơ bản đáp ứng được chất lượng để người dân yên tâm sử dụng. 

Hội viên may khẩu trang tặng người dân phòng dịch Covid-19

       Hội còn kết hợp phát tờ rơi và tuyên truyền, nhắc nhở bà con không xem việc đeo khẩu trang là biện pháp phòng, chống dịch Covid–19 duy nhất mà cần thực hiện đúng các khuyến cáo của Bộ Y tế như hạn chế tối đa việc ra đường, ngoài đeo khẩu trang khi ra đường và giữ khoảng cách an toàn, cần phải rửa tay thường xuyên, vệ sinh nhà cửa và khai báo y tế. 

Ngọc Diễm

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81628080

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.