Mỹ Tú: Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”
        Sáng ngày 22/5, tại xã Phú Mỹ, UBND huyện Mỹ Tú phối hợp Sở NN&PTNT tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2020. Tham dự có ông Lương Minh Quyết - Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh có liên quan; lãnh đạo HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể huyện; chính quyền địa phương cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tham gia trồng cây nhớ Bác

        Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã phát biểu phát động hưởng ứng và kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và người dân hãy tiếp tục tham gia thực hiện theo lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, tuyên truyền giáo dục cho các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây, qua đó cải thiện môi trường sinh thái, cảnh quan môi trường và sức khỏe của nhân dân; đồng thời cũng tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ và các tầng lớp nhân dân trong việc giữ gìn và bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, thay đổi hành vi sử dụng nước sạch và thực hành vệ sinh.

         Sau buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã ra quân trồng 1.800 cây sao, dầu, bằng lăng, phượng, giáng hương… tại trụ sở UBND xã Phú Mỹ và sau đó sẽ được trồng tại các tuyến đường chính của xã và các điểm trường trên địa bàn xã Phú Mỹ.

B.L



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81549997

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.