Ngã Năm: Tư vấn phân luồng học sinh trung học cơ sở năm học 2019 -2020
       Chiều ngày 22/6, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Ngã Năm phối hợp Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Sóc Trăng tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh đang học lớp 9 tại Trường THCS phường 2, thị xã Ngã Năm. 

       Tại buổi hướng nghiệp, có gần 150 em học sinh lớp 9 được đại diện nhà trường trình bày một số nội dung căn bản như: Giới thiệu 13 ngành nghề đào tạo, các chế độ chính sách, điều kiện nội trú cho các em học sinh ở xa, đặc biệt vừa học nghề học viên vừa học văn hóa và khi ra trường sẽ được nhận 2 tấm bằng là bằng nghề và bằng tốt nghiệp THPT, chi phí học nghề sẽ được miễn phí hoàn toàn, nếu học sinh nằm trong diện gia đình khó khăn, hộ nghèo còn được hưởng các chính sách khác.

Quang cảnh buổi tư vấn phân luồng cho học sinh lớp 9

        Buổi tư vấn hướng nghiệp cũng được nhiều em quan tâm và trao đổi với nhà trường về: Chương trình học nghề và học văn hóa cùng lúc có tạo áp lực, điều kiện sinh hoạt, ăn ở nhà trường đảm bảo cho học sinh và các chế độ chính sách khác… 

        Được biết, trong tháng 6, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Ngã Năm sẽ phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề tỉnh Sóc Trăng tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh đang học lớp 9 tại các trường THCS trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Qua đó giúp các em có cái nhìn mới và định hướng tương lai cho mình, góp phần thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch phân luồng học sinh THCS trên địa bàn thị xã.

Tuấn Phi



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81476803

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.