Thành ủy Sóc Trăng: Trao Huy hiệu Đảng cho 14 đồng chí cao niên tuổi Đảng
           Đoàn cán bộ Thành ủy do đồng chí Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã đến tận nhà thăm hỏi và trao Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

           Tại nhà đồng chí Lê Thị Quyên, đồng chí Trần Văn Trí đã trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Quyên, sinh năm 1931, hiện đang sống tại Khóm 1, Phường 7. Đồng chí Lê Thị Quyên tham gia cách mạng năm 1945 tại Hội Phụ nữ xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, đến năm 1956 được kết nạp vào Đảng và được tổ chức điều động làm việc qua nhiều cơ quan Đảng-Nhà nước; trước khi về hưu năm 1988, đồng chí giữ chức vụ Phó Chánh án Tòa án nhân dân thị xã Vị Thanh.    

Đồng chí Trần Văn Trí trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Quyên

            Tại mỗi nơi đến, đồng chí Trần Văn Trí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên cao niên; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các đồng chí vào công cuộc kháng chiến giành độc lập, xây dựng đất nước, phát triển quê hương. Qua đó mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên, là tấm gương sáng để thế hệ sau học tập.

            Được biết, do điều kiện về sức khỏe không cho phép, cũng như tuổi đã cao nên các đồng chí cao niên tuổi Đảng không dự lễ tập trung được, do đó, Thành ủy Sóc Trăng đã tổ chức đoàn cán bộ đến tận nhà thăm hỏi và trao huy hiệu cho các đồng chí.

Kim Đồng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81327129

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.