Mỹ Tú: Thành lập 10 đoàn cán bộ chúc tết, tặng quà dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021
             Sáng ngày 01/2, đồng chí Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú cùng lãnh đạo các ban ngành huyện đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, tỉnh Sóc Trăng qua các thời kỳ.

              Tại TP. Sóc Trăng, đoàn đã đến thăm và chúc tết đồng chí Huỳnh Thành Hiệp - nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; tại xã An Ninh, huyện Châu Thành, đoàn đã đến thăm và chúc tết đồng chí Hồ Quốc Tuấn - nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

             Tại những nơi đến, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Nguyễn Việt Phú đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của huyện cũng như việc thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết năm 2020; trong đó nhấn mạnh, tuy có nhiều khó khăn, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp nhưng huyện Mỹ Tú vẫn đạt nhiều kết quả đáng phấn khởi, từ đó, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng ổn định và phát triển hơn. Chủ tịch UBND huyện chúc sức khỏe các đồng chí hưu trí và mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp tích cực của các đồng chí để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân Mỹ Tú xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú tặng quà, chúc tết đồng chí Huỳnh Thành Hiệp - nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh

             Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh hết sức vui mừng trước những thành tích đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của huyện nhà thời gian qua; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện mỗi khi tết đến - xuân về đều có các đoàn thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, điều này thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện đến thế hệ đi trước, thực hiện tốt truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

              Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú thành lập 10 đoàn cán bộ đi thăm, chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tiêu biểu, đối tượng khó khăn… với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng./. 

Quốc Tuấn



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81280797

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.