Long Phú thành lập 13 đoàn thăm và chúc tết
      Nhân dịp mừng xuân Tân Sửu năm 2021, huyện Long Phú đã thành lập 13 đoàn đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí ở trong và ngoài huyện, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu và hộ nghèo, gia đình có người là nạn nhân chất độc da cam, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên nghèo trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho cán bộ hưu trí

      Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe và thông tin đến các gia đình về những thành tựu kinh tế -xã hội nổi bật của huyện nhà trong năm qua. Qua đó các gia đình rất phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ huyện Long Phú đạt được và mong rằng tập thể lãnh đạo, cán bộ - công chức, viên chức huyện nhà sẽ tiếp tục phát huy thành tích đó và nêu cao tinh thần đoàn kết, đưa Long Phú ngày càng phát triển hơn nữa. Đây là việc làm thường niên của lãnh đạo huyện chúc các cán bộ hưu trí và gia đình cùng bà con vui xuân mới an khang hạnh phúc.

Tin, ảnh Thanh Đồng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81277705

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.