Long Phú: Trao tặng 947 máy tính bảng theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Sáng ngày 28/12, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tỉnh Sóc Trăng phối hợp phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Long Phú tổ chức buổi lễ trao tặng máy tính bảng và sim 4G cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Đến dự có đồng chí Huỳnh Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo VNPT Sóc Trăng, các thầy, cô giáo và các em học sinh được nhận máy tính bảng. 
Tại buổi lễ, đại diện VNPT và lãnh đạo huyện Long Phú trao 947 máy tính bảng cho các em học sinh có cha mẹ, cha hoặc mẹ mất do Covid-19, học sinh hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học cấp THCS và THPT thuộc các trường trên địa bàn huyện với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, để giúp các em thuận lợi hơn trong việc học online, cùng với trao tặng máy tính bảng, VNPT cũng đã tặng kèm theo mỗi máy tính bảng một sim Vinaphone 4G. Đây là phần quà từ sự chung tay đóng góp của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn VNPT nhằm góp phần giúp các em học sinh có thiết bị học trực tuyến, vừa có ý nghĩa thiết thực, vừa là nguồn lực quý báu giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học 2021 - 2022. 
 
Trao máy tính bảng và sim 4G cho các em học sinh
 
Nhân dịp này, VNPT cũng trao 10 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh là F0 đã điều trị hết bệnh và các em có cha, mẹ mất do Covid-19 trên địa bàn huyện./.
 
Chiến Thắng
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77643885

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.