Lượt xem: 160
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng tổ chức Họp mặt Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3
Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 8/3/2024, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi lễ là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng.

Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi, Uỷ viên BCH Đảng uỷ khối các cơ quan và doanh nghiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở TN&MT, Phó Giám đốc Sở TN&MT, Chủ tịch công đoàn Cơ sở Sở TN&MT; ông Nguyễn Hoàng Dân, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở TN&MT; ông Châu Văn Vũ, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng và đặc biệt là sự có mặt của hơn 70 nữ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Trong không khí vui tươi của buổi họp mặt, toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động đã được nghe ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ôn lại lịch sử vẻ vang của Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi ôn lại truyền thống Ngày phụ nữ Việt Nam

Tại buổi họp mặt, còn nghe những ý kiến phát biểu của chị em phụ nữ về tâm tư, nguyên vọng cũng như đề xuất kiến nghị với Ban chấp hành và lãnh đạo Sở như: thường xuyên tạo nguồn quy hoạch lãnh đạo, quản lý đối với nguồn cán bộ nữ, thường xuyên quan tâm chăm sóc sức khỏe định kỳ cho chị em phụ nữ,…

Bên cạnh đó, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi tại buổi họp mặt còn có chương trình hái hoa dâng chủ nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết của công chức, viên chức, người lao động.


Ảnh-Đại diện Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tặng hoa cho nữ công chức, viên chức, người lao động

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Dân ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, nỗ lực của đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý và nữ công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở TN&MT đã đóng góp vào sự phát triển của Sở trong thời gian qua. Nhân dịp gặp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt lãnh đạo Sở TN&MT gửi lời chúc mừng toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, xinh đẹp, vui vẻ, thành công và ngày càng phát triển hơn nữa. Trong thời gian tới, phụ nữ Sở TN&MT tiếp tục phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam chủ động sắp xếp khoa học, giải quyết tốt công việc gia đình và công việc cơ quan, xứng đáng là người phụ nữ: “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, luôn đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để đóng góp vào sự phát triển chung của ngành tài nguyên và môi trường./.

Trần Thị Thúy Diễm - Văn Phòng Sở
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 795
  • Trong tuần: 5 458
  • Tất cả: 2290713